BẢO ÔN CUỘN ROCKWOOL CÓ LƯỚI

 Bông sợi khoáng rockwool dạng cuộn Minh Quân hay còn gọi len đá là sản phẩm được công nhận là một trong những vật liệu tốt nhất cho mục đích các nhiệt, chống cháy và cách điện. Bông sợi khoáng Rockwool dạng cuộn có trọng lượng nhẹ, sản xuất từ một hỗn hợp gồm các loại đá tự nhiên ( đá bazan và dolomite ) nóng chảy ở nhiệt độ cao.

»» Xem thêm: Tổng hợp thông số kỹ thuật Bông ROCKWOOL

  Sau đó được xử lý để những sợi khoáng gắn kết lại với nhau tạo thành tấm, khối, cuộn hay dạng ống. Bông sợi khoáng Rockwool có tính hóa học và sinh học trơ, không gây mầm bệnh và nấm mốc.

bông khoáng rockwool có lưới

1. Thành phần bông khoáng rockwool dạng cuộn

  Bông khoáng dạng cuộn được cấu tào từ những sợi len đá riêng lẻ có tính cách nhiệt tốt, khi ép thành tấm liên kết, bông rockwool cuộn trở thành vật liệu có khả năng cách nhiệt cách điện và hấp thụ âm thanh tuyệt vời.

  Mặc dù không miễn nhiễm hoàn toàn trước những ảnh hưởng của nhiệt độ quá cao, nhưng với khả năng chịu lửa của len đá làm cho bông khoáng rockwool có thể bảo vệ máy móc thiết bị khi xảy ra cháy thụ động thông thường.

2. Các ứng dụng bông khoáng rockwool dạng cuộn

  Bông sợi khoáng rockwool dạng cuộn được sử dụng trong kiểm soát nhiệt đô, bảo vệ người lao động khỏi vùng phát nhiệt, ngành luyện kim, lọc dầu và hóa chất công ngành nghiệp bao gồm cả nhà máy, ống xả khí, lò nung, nồi hơi, bộ trao đổi nhiệt, lò phản ứng, lọc bụi tĩnh hoặc đường ống điều hòa không khí.

  Bông sợi khoáng rockwool cuộn cũng được sử dụng để xây dưng ngành công nghiệp như bức tường, mái nhà, thang máy, hoặc các bề mặt cần chống cháy và hấp thụ âm thanh.

3. Ứng dụng bông rockwool:

  Bông khoáng Rockwool dạng cuộn ThermalRock B (Blanket) được dùng chống nóng hệ thống lò nung, lò hơi; cách âm giảm ồn cho cách hệ thống máy phát điện trong KCN…Và đặc biệt được ứng dụng trong công nghệ đóng tàu,bọc bảo ôn cách nhiệt bồn,đường ống nóng,...

Bông sợi khoáng rockwool bọc đường ống

  Bông khoáng Rockwool bảo ôn có lưới và không lưới có thể được ép với giấy nhôm và lưới kẽm theo yêu cầu của khách hàng cho mục đích cụ thể.

  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm và kỹ thuật lắp đặt tốt nhất: 0936.030.079 – 0906.361.039

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com