Cách nhiệt sàn

  Lắp đặt lớp cách nhiệt sàn có thể cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng - và giảm mức ồn không mong muốn từ các không gian bên trên lên đến tám lần.

  Phạm vi của chúng tôi bao gồm các sản phẩm len đá mật độ kép và đơn chất, mang lại hiệu suất nhiệt ấn tượng ngăn nhiệt thoát ra ngoài không gian sàn và trần.

  Khám phá cách cách nhiệt ROCKWOOL cho sàn có thể được áp dụng cho một số ứng dụng sàn, từ sàn trung gian và sàn nổi, cho đến các tầng trệt lơ lửng. Các giải pháp bổ sung cũng có thể được tìm thấy dưới các trang cách nhiệt trần của chúng tôi .



Tại sao chúng ta cần cách nhiệt sàn?


  Sàn trong các tòa nhà là nam châm để âm thanh và nhiệt truyền qua. Điều này có thể gây ra các vấn đề lâu dài cho người thuê và chủ sở hữu, chẳng hạn như tiếng ồn khó chịu, hóa đơn năng lượng cao và điều kiện sống ấm hơn.

  Những vấn đề này đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đến năm 2050, dự kiến ​​sẽ có hơn 50% dân số thế giới sống ở các thành phố - một vị trí đắc địa về tiếng ồn. 

  Các loại sàn khác nhau cũng cần các giải pháp cách nhiệt độc đáo để giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng của chúng. 

Bao gồm các:

  Tầng trệt treo - sàn lơ lửng trên không gian thu thập thông tin, yêu cầu cách nhiệt đặc tính tối ưu vì nguy cơ thất thoát nhiệt cao. 

F lo hoặc xuống đất - tầng trệt hoặc tầng hầm tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, dễ bị mất nhiệt, đòi hỏi cách mạnh mẽ để cải thiện hiệu suất nhiệt.

  Sàn trung gian (ngăn cách) - sàn ở giữa các tầng nơi cần cách nhiệt thích ứng để lắp vào giữa các thanh giằng sàn. 
  
  Sàn nổi - yêu cầu cách nhiệt để nâng cao hiệu suất âm thanh, trong khi vẫn giữ được khả năng chịu tải của sàn.

  Các công trình xây dựng bằng gỗ, kim loại hoặc bê tông được cách nhiệt đúng cách có thể giúp khắc phục những trở ngại này.
  • Cách nhiệt tối ưu có thể giúp:
  • Chặn tiếng ồn không mong muốn
  • Giảm sự truyền nhiệt qua các tầng
  • Cải thiện hiệu quả năng lượng của tòa nhà

  Lớp cách nhiệt sàn len đá ROCKWOOL cao cấp thực hiện điều này trong suốt tuổi thọ của tòa nhà - mà không làm giảm hiệu suất.

  Trong khi đó, đối với sàn gỗ, đặc tính không bắt lửa của dòng sản phẩm len đá của chúng tôi giúp tăng mức độ an toàn chống cháy. 

Tại sao chọn giải pháp ROCKWOOL?


  Giải pháp sàn ROCKWOOL sử dụng len đá. Được làm từ đá tự nhiên dồi dào sẵn có, cấu trúc sợi của sản phẩm của chúng tôi giúp cách nhiệt các tòa nhà một cách hiệu quả:

  Được phân loại A1 - Vật liệu cách nhiệt ROCKWOOL không cháy lên đến 1000 ° C.

  Điều chỉnh nhiệt - nhiệt độ ổn định được duy trì bằng cách giữ không khí trong các sợi len đá, làm giảm luồng không khí và nhiệt qua sàn.

  Cách âm - âm thanh từ trên xuống có thể bị cản trở và hấp thụ, giúp nâng cao chất lượng sống.

  Thích ứng với kiến ​​trúc - có nhiều kích thước khác nhau, với các cạnh linh hoạt giúp lắp đặt dễ dàng.
Mạnh mẽ - trong suốt tuổi thọ của một tòa nhà, các sản phẩm sàn ROCKWOOL sẽ không chảy xệ và sẽ duy trì hiệu suất cách nhiệt của chúng. 

  Bền vững - dòng sản phẩm len đá của chúng tôi được chế tạo bằng cách sử dụng tới 50% thành phần tái chế. Con số này cao hơn 26% so với mức trung bình của ngành.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com