Ứng dụng cách nhiệt của bông rockwool.

Bông khoáng Rockwool được sản xuất chủ yếu từ đá khoáng núi lửa tan chảy. Đá được nung nóng tới một nhiệt độ nhất định và được xe thành sợi rồi ngâm tẩm.

Bông Rockwool là một khoáng chất xơ nonorganic có đặc tính tuyệt vời và phân biệt. Nó được sử dụng hiệu quả trong tất cả các lĩnh vực cách âm, cách nhiệt và cách điện.

Bông sợi khoáng dạng cuộn là loại sản phẩm được uốn thành cuộn, độ linh hoạt cao, dễ dàng khi thi công. Bông sợi khoáng dạng cuộn có thể phủ thêm lớp giấy bạc, lớp vải thuỷ tinh Kangnam.

Ứng dụng bông cách nhiệt Rockwool.

Bông cách nhiệt rockwool dạng tấm được sử dụng làm vật liệu cách nhiệt, cách âm cho các tòa cao ốc, Building, xưởng Phim, Rạp hát, Vũ trường, phòng Karaoke…

Ống cách nhiệt Rockwool được dùng bảo ôn chống nóng, tiêu âm cho hệ thống Trung tâm các nhà Ga, Trường học, Bệnh viện, các Công ty SX Dược phẩm…

Cuộn cách nhiệt Rockwool được dùng chống nóng hệ thống Lò nung, Lò hơi, cách âm, giảm ồn cho cách hệ thống máy nổ phát điện trong các KCN…Và đặc biệt được ứng dụng trong công nghệ Đóng Tàu.

Đặc tính bông khoáng Rockwool.

Ống rockwool định hình là một vật liệu cách nhiệt rất hữu dụng. Đặc biệt ứng dụng ống rockwool định hình được sử dụng để thi công cách nhiệt mái nhà xưởng, thi công phòng sạch, thi công cách âm và một số công trình khác.

Bông khoáng dạng ống Rockwool được thiết kế cho đường ống nóng và lạnh để tiết kiệm năng lượng, duy trì nhiệt độ của quá trình, cung cấp bảo vệ nhân viên, để ngăn chặn sự ngưng tụ và giảm khí thải tiếng ồn từ các đường ống dẫn

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com