Chăn chống cháy sợi gốm

  Chăn lửa, hoặc mền lửa, mền lửa, mền lửa, mền lửa, mền chống cháy, mền thoát hiểm, là những loại vải được dệt đặc biệt từ các vật liệu như sợi thủy tinh để cung cấp chức năng cách ly nhiệt và lửa. Chống lại chảo dầu lửa hoặc che nó để thoát ra.


  Chăn chữa cháy là công cụ chữa cháy và công cụ phòng cháy chữa cháy.

  Chăn lửa là một thực hiện chữa cháy rất mềm. Nó có các đặc tính chống cháy và cách nhiệt.
Trong giai đoạn ban đầu của đám cháy, đám cháy có thể được dập tắt với tốc độ nhanh nhất để kiểm soát sự lan rộng của thảm họa.

  Nó cũng có thể được sử dụng như một vật phẩm bảo vệ để thoát ra kịp thời. Miễn là chăn được quấn quanh cơ thể, cơ thể con người có thể được bảo vệ tốt.


Cách sử dụng sản phẩm.


  Chăn chống cháy sợi thủy tinh được sử dụng rộng rãi ở nơi mọi người tụ tập. Ví dụ: trường học, nhà bếp, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, v.v.

Tính năng sản phẩm.

1. Dụng cụ phòng cháy chữa cháy đơn giản và tiện lợi.
2. Nó được sử dụng rộng rãi trong các công ty, siêu thị, vận chuyển, xe hơi và nhà, vv, đặc biệt là sử dụng trong nhà bếp, khách sạn, mặt bằng giải trí, trạm xăng, vv có thể dễ dàng ở trên khu vực cháy.
3. Trọng lượng nhẹ, Mềm và mịn, căng, không kích thích da.

Tag: Bông chịu nhiệtBông chịu nhiệt 1000 độ  - Bông chịu nhiệt màu trắngBông ceramic bọc cách nhiệtBông ceramicBông ceramic dạng cuộnBông ceramic dạng tấmBông ceramic vụnbông ceramic cách nhiệtbông ceramic chịu nhiệt 

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com