Lắng nghe tương lai, từ chối tiếng ồn

Hơn 900 triệu người trên thế giới sẽ mất thính giác ?!

     Trong cuộc sống hàng ngày, vấn đề sức khỏe tai thường bị chúng ta bỏ qua. Trong mắt hầu hết mọi người, "miễn là bạn có thể nghe, thì không có vấn đề gì về thính giác". Theo số liệu mới nhất do WHO công bố, khoảng 1,1 tỷ người trong độ tuổi từ 12 đến 35 có nguy cơ bị mất thính lực không thể phục hồi. Nếu không có biện pháp can thiệp tích cực, hơn 900 triệu người dự kiến ​​sẽ bị mất thính lực do khuyết tật vào năm 2050.

Tác hại của suy giảm thính lực:

      Leonardo Da Vinci cho rằng mắt là cửa sổ tâm hồn, trong khi voltaire nói: “tai là đường dẫn đến tâm hồn”. Ở mọi giai đoạn của cuộc đời, lắng nghe tốt là cầu nối quan trọng để chúng ta giao tiếp với người khác, xã hội và thậm chí là với thế giới. Mất thính lực có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao tiếp giữa các cá nhân và làm tăng nguy cơ trầm cảm. Và các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người già bị suy giảm thính lực dễ bị sa sút trí tuệ hơn những người có thính giác bình thường.

      Khiếm thính có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển sự nghiệp cá nhân và mang lại những thách thức nghiêm trọng trong công việc. Đối với trẻ em, mất thính lực có thể ảnh hưởng đến chúng trong suốt phần đời còn lại của chúng. Vì vậy, chúng ta không được bỏ qua việc bảo vệ thính giác.



       Một số lối sống không lành mạnh là yếu tố nguy cơ cao gây ra các vấn đề về thính giác như thức khuya, ăn nhiều chất béo và đeo tai nghe trong thời gian dài. Trong khi đó, các yếu tố bên ngoài cũng đang gia tăng dần tác hại đến thính giác, và ô nhiễm tiếng ồn từ môi trường là một trong những tác nhân chính. 

       Có rất nhiều nguồn gây ồn ở các thành phố. Những điều quan trọng nhất là giao thông, chẳng hạn như tiếng ồn từ đường bộ, đường sắt và máy bay.

Lắng nghe tương lai, từ chối tiếng ồn:

      Vì vậy, để bảo vệ đôi tai và giữ gìn sức khỏe, chúng ta phải chú ý đến việc giảm thiểu âm thanh của môi trường sống, tạo không khí học tập, làm việc, sinh hoạt tốt. Các sản phẩm của Minh Quân giải quyết hầu hết các thách thức về âm thanh như bông rockwool, bông thủy tinh và bọt cao su cách âm có thể được sử dụng rộng rãi trong cách âm của tường, sàn, trần nhà và nhiều loại thiết bị. 

       Đó là giảm đáng kể độ dội âm trong nhà, chặn sự truyền tiếng ồn và giảm thiểu tiếng ồn từ hệ thống sưởi, làm mát và thông gió, từ đó tối ưu hóa môi trường âm thanh. Sản phẩm len đá và bông thủy tinh sẽ tạo ra một môi trường sống tốt hơn cho con người.



»» Xem thêm: thông tin tổng hợp của rockwool

 

 

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com