11 Quy tắc cách nhiệt và an toàn khi thi công cách nhiệt.

Lắp đặt vật liệu cách nhiệt, đặc biệt là trên mái tôn, có thể là một công việc nguy hiểm. Xem xét các lựa chọn và khả năng của bạn một cách cẩn thận và nếu bạn đang có ý định tự cài đặt nó, hãy ghi nhớ các mẹo chuẩn bị và an toàn sau đây.

1. Kiểm tra hệ thống dây điện của bạn bởi một thợ điện có giấy phép.

Điều này sẽ đảm bảo rằng nó có thể được bảo vệ an toàn bởi vật liệu cách nhiệt. Hệ thống dây điện cũ có thể trở nên quá nóng, dẫn đến hỏa hoạn khi được bảo hiểm.

2. Sử dụng một chuyên gia được đào tạo.

Khi lắp đặt vật liệu cách nhiệt trên mái tôn, bạn nên liên hệ với một chuyên gia được đào tạo có kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết.

3. Đảm bảo điện được TẮT tại hộp công tắc.

Chúng tôi đề nghị tắt điện ở hộp công tắc trước khi bất kỳ ai kiểm tra hoặc lắp đặt cách điện.

4. Luôn mặc quần áo bảo hộ.

Thật tốt khi luôn mặc đồ bảo hộ khi làm việc trong không gian mái nhà bụi bặm. Đặc biệt, đeo găng tay và khẩu trang khi lắp đặt kính cách nhiệt, bông khoáng hoặc sợi cellulose. Những vật liệu này có thể gây kích ứng cho da, mắt và đường hô hấp trên của bạn. Mang kính bảo vệ mắt đầy đủ khi lắp đặt vật liệu cách nhiệt phản chiếu, vì nó có thể gây chói nguy hiểm và nhận thức được nguy cơ bị cháy nắng.

5. Đừng làm việc một mình.

Có những nguy hiểm cố hữu liên quan đến việc đi vào không gian mái nhà của bạn. Hãy chắc chắn rằng ai đó giữ thang khi bạn bước vào không gian trần và để mắt đến bạn khi bạn ở trên đó.

6. Đảm bảo khoảng trống tối thiểu xung quanh đèn chiếu sáng.

Các đám cháy trần đã tăng đáng kể với việc sử dụng phổ biến hơn các đèn chiếu xuống xuyên qua mái tôn. Phải cẩn thận để đảm bảo độ hở tối thiểu xung quanh đèn chiếu sáng được duy trì và máy biến áp không nằm dưới lớp cách nhiệt.

7. Cho phép giải phóng mặt bằng xung quanh ống khói nóng, quạt hút, thiết bị và phụ kiện.

Phải cẩn thận để đảm bảo khoảng trống tối thiểu xung quanh ống khói nóng, quạt hút, thiết bị và phụ kiện được duy trì để giảm nguy cơ hỏa hoạn.

8. Đảm bảo khoảng hở tối thiểu xung quanh đèn sợi đốt.

Phải cẩn thận để đảm bảo độ hở tối thiểu xung quanh đèn sợi đốt được duy trì để giảm nguy cơ hỏa hoạn. Các khoảng hở này phải cao hơn 50mm so với đèn sợi đốt và 100mm ở bên cạnh của bất kỳ thanh gỗ cấu trúc nào.

9. Đảm bảo khoảng hở tối thiểu xung quanh đèn halogen.

Phải cẩn thận để đảm bảo độ hở tối thiểu xung quanh đèn halogen được duy trì để giảm nguy cơ hỏa hoạn. Đảm bảo cách nhiệt có khe hở tối thiểu 200mm so với đèn halogen lõm và bên cạnh của bất kỳ thanh gỗ cấu trúc nào, với khoảng cách 50mm cho máy biến áp chiếu sáng. Lắp đặt đèn LED không sáng thay vì đèn halogen để giảm đáng kể độ hở cần thiết xung quanh lớp cách nhiệt trần của bạn

10. Hãy chú ý đến vật liệu kim loại.

Giữ các vật liệu cách nhiệt có chứa lá phản quang khỏi dây điện và phụ kiện, và không bảo vệ nó bằng kim bấm.

11. Chọn vật liệu an toàn.

 Bông Khoáng Rockwool hay còn gọi là Len đá hay bông sợi khoáng cách nhiệt, cách âm, chống cháy. Cty bông cách nhiệt Minh Quân phân phối bông khoáng rockwool giá rẻ ở tp hcm, hà nội và trên toàn quốc

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com