ROCKWOOL: ưu và nhược điểm

Ngoài một hệ thống sưởi ấm đầy đủ, các ngôi nhà cần cách nhiệt bổ sung để các bức tường không bị đóng băng. Thị trường xây dựng hiện đại cung cấp một loạt các sản phẩm để đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái hơn trong một ngôi nhà nông thôn. Một trong số đó là vật liệu cách nhiệt. Công ty Minh Quân từ lâu đã sản xuất các sản phẩm "len khoáng sản" cho các mục đích khác nhau.

»» Xem thêm: Tổng hợp thông số kỹ thuật Bông ROCKWOOL


Khu vực ứng dụng:
"Rockwool tấm" được dùng để cách nhiệt các cấu trúc ba lớp bằng gạch hoặc bê tông. Trong trường hợp này, lớp đầu tiên sẽ là vật liệu mang, mạnh hơn các lớp khác và chịu tải chính. Lớp thứ hai sẽ là lớp cách nhiệt rockwool, được đặt trên bề mặt và cố định. Cuối cùng sẽ là lớp phải đối mặt sẽ bao phủ lớp cách nhiệt. Nó có thể được làm bằng gạch ốp, tấm thạch cao hoặc tấm chống ẩm.


Theo quy định, thiết kế này hoạt động như một khung bên ngoài của tòa nhà. Các lớp này không được tạo ra để sử dụng trong nhà, vì nó quá đắt.

Bức tường bên ngoài có lớp cách nhiệt "Rockwool" sẽ tăng cường độ, cách nhiệt và bảo vệ đáng tin cậy khỏi các tác nhân khí quyển và các ảnh hưởng khác.

rockwool cách nhiệt vách tường
rockwool cách nhiệt mái

Ưu và nhược điểm của rockwool theo đánh giá của khách hàng:

Sự phổ biến của các sản phẩm Rockwool đã cung cấp một số lượng lớn các đánh giá trên Internet. Ý kiến ​​của khách hàng về nhựa nhiệt dẻo Rockwool đấm là tích cực. Người dùng hài lòng với chất lượng cao của sản phẩm và các đặc tính kỹ thuật của nó. Một điểm cộng lớn là trọng lượng thấp của các tấm và hình dạng hình chữ nhật tiện lợi của chúng. Những phẩm chất này không chỉ giúp vận chuyển vật liệu dễ dàng mà còn dễ lắp đặt.


Ngoài ra còn có độ dẫn nhiệt thấp của vật liệu, và an toàn cháy nổ cao. Chúng đảm bảo tính toàn vẹn của không chỉ toàn bộ cấu trúc, mà còn nhiều giá trị bên trong nó. Sự thân thiện với môi trường và khả năng sinh học của nhựa nhiệt dẻo cũng được coi là lợi thế quan trọng, bởi vì những đặc tính này, vật liệu này không gây hại cho môi trường và sức khỏe của cư dân.


Trong số những thiếu sót, người mua chỉ phát ra giá cao của sản phẩm, nhưng nó hoàn toàn biện minh cho các vật liệu chất lượng cao dành cho sản xuất.



CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN 
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039
Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123 
Email: baoonminhquan@gmail.com - cachnhietminhquan@gmail.com

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com