Bông cách nhiệt rockwool : Tính năng đặc biệt

Ngoài một hệ thống sưởi ấm đầy đủ, các ngôi nhà cần cách nhiệt bổ sung để các bức tường không bị đóng băng. Thị trường xây dựng hiện đại cung cấp một loạt các sản phẩm để đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái hơn trong một ngôi nhà nông thôn. Một trong số đó là vật liệu cách nhiệt. Công ty Minh Quân từ lâu đã sản xuất các sản phẩm len khoáng sản cho các mục đích khác nhau.



Phổ biến nhất là loạt các rockwool dạng tấm. Nó không chỉ sở hữu nhiệt, mà còn có tính chất bảo vệ, bởi vì với chi phí của một lớp bổ sung, các bức tường bên ngoài nhận được thêm sức mạnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về những ưu và nhược điểm của sản phẩm, xem xét các đặc tính kỹ thuật và ứng dụng của chúng.

Tính năng đặc biệt:

Rockwool là một loại nhựa nhiệt dẻo len. Các vật liệu như vậy đã tăng cường các đặc tính và bao gồm một số lượng lớn các thuộc tính hữu ích. Các nhà phát triển của Rockwool đã tạo ra một sản phẩm độc đáo trong các chức năng của nó, thực tế không có chất tương tự, vì nó đã trở thành từ cuối cùng của Hồi trong ngành xây dựng. Tất cả các loại nhựa nhiệt Rockwool đều được làm từ đá bazan mật độ cao. Vật liệu này là tối ưu cho cách nhiệt tường, vì nó có nhiệt độ nóng chảy thấp.

Việc sản xuất các tấm len khoáng sản xảy ra bằng cách nung chảy đá Basalt trong các lò nung ở nhiệt độ cao, sau đó các loại nhựa đặc biệt được thêm vào nó, đảm bảo sự kết dính của các nguyên liệu thô và sự hình thành kết quả cuối cùng, len khoáng sản. Vật liệu kết quả có nhiều ưu điểm, trong đó chính là sự nhẹ nhàng. Các tấm có trọng lượng rất thấp, vì vậy chúng dễ dàng vận chuyển và xếp chồng lên nhau. Khả năng chống ẩm và thấm hơi của sản phẩm cũng là những ưu điểm rất quan trọng, đặc biệt là đối với các vĩ độ của chúng ta.




Nhờ hình dạng hình chữ nhật của tấm, rất dễ lắp đặt. Khả năng kháng sinh học của thermoblack ngăn ngừa sự xuất hiện của nấm mốc và nấm, và cũng làm cho vật liệu này hoàn toàn không phù hợp để ăn bởi loài gặm nhấm hoặc côn trùng. Đá Basalt không cháy - đây là một điểm cộng rất lớn nhờ đó các tấm rockwool hoàn toàn chống cháy. Ngoài những ưu điểm trên, bạn cũng nên chỉ ra sự thân thiện với môi trường của vật liệu, không gây hại cho thiên nhiên và sức khỏe con người.

Các sản phẩm của Rockwool có các đặc tính kỹ thuật tối ưu do khó tìm thấy bất kỳ điểm trừ nào, tuy nhiên, một số tính năng của các tấm vẫn tồn tại. Một trong những nhược điểm của "Rockwool" là mật độ giảm. Trong trường hợp này, cần phải tính đến việc không có tải trọng mạnh, do đó mật độ cao của sản phẩm có thể ảnh hưởng lớn đến chi phí, không quá thấp. Đây là một nhược điểm khác của sản phẩm, nó trả tiền đầy đủ cho chất lượng của nó.
Mặc dù chống ẩm, nhựa nhiệt dẻo vẫn tích tụ một lượng nhỏ độ ẩm do tiếp nhận hơi nước. Tích lũy xảy ra khá chậm, nhưng tính năng này cũng cần được tính đến.

Thông số kỹ thuật:


Sự phát triển các tính chất kỹ thuật của "Rockwool" xảy ra có tính đến các công nghệ hiện đại và cho các mục đích nhất định. Tấm len khoáng sản có độ dẫn nhiệt thấp. Trong các phòng thí nghiệm Rockwool, thí nghiệm sau đây đã được thực hiện: một đầu đốt với ngọn lửa mở được áp dụng cho thiết bị, chỉ nơi tiếp xúc của ngọn lửa với bề mặt nóng lên một chút, trong khi phần còn lại giữ nhiệt độ tiêu chuẩn. Chỉ số tối đa là 0,038 W / (m · K).

Rockwool nhẹ hơn đáng kể so với các đối tác của họ, tuy nhiên, trọng lượng thấp ảnh hưởng đến mật độ của vật liệu. Chỉ số này đối với nhựa nhiệt dẻo dày 50 mm chỉ 45 kg / m3. Chỉ số này không được coi là xấu, nhưng nó hoàn toàn không phù hợp cho việc sử dụng các khối ở những nơi khác ngoài tường hoặc mái nhà.



Bạn không thể sử dụng "Rockwool" trong các cấu trúc có tải và điện áp lớn - việc cấm này được chỉ định trong hướng dẫn.

Chỉ số hấp thụ độ ẩm của lò sưởi tối đa là 2% tổng khối lượng của tấm. Nhà sản xuất sản xuất mười sáu loại vật liệu cách nhiệt với chiều dài tiêu chuẩn và chiều rộng 100 * 60 cm, sự khác biệt chỉ ở độ dày, thay đổi từ 5 đến 20 cm. Tùy thuộc vào độ dày của thiết bị trong gói có thể từ 2 đến 10 tấm. Độ thấm hơi của vật liệu là 0,30 mg / (m · h · Pa), khá ít và là một chỉ số tuyệt vời cho một sản phẩm như vậy.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com