CÁCH NHIỆT ĐỂ KIỂM SOÁT NHIỆT




Cách nhiệt để kiểm soát nhiệt của căn nhà hoặc căn phòng:

Đây là loại vật liệu cách nhiệt mà mọi người thường nghĩ đến đầu tiên khi họ nghe thấy từ 'cách nhiệt'. Cách nhiệt thường được tìm thấy trong các bức tường và trần nhà, đặc biệt là các bức tường bên ngoài của một ngôi nhà nơi nhiệt có khả năng thu được hoặc mất nhiều nhất. Ý tưởng đằng sau cách nhiệt rất đơn giản; để giữ cho một bên của vật liệu cách nhiệt ấm hơn bên còn lại. Nếu bạn sống trong một khu vực có thời tiết thay đổi theo mùa, cách nhiệt của bạn sẽ cần phải được kết hợp với các nguyên tắc thiết kế thụ động chính xác . Nếu nó luôn nóng hoặc lạnh ở nơi bạn sống, thì cách nhiệt của bạn sẽ được tích hợp vào thiết kế với ý nghĩ đó.

Hiệu quả của cách nhiệt được đo lường bằng cái gọi là 'giá trị R'. Giá trị R càng cao, cách nhiệt càng tốt. Có hai cách Giá trị R được chỉ định, đây có thể là Giá trị R của vật liệu cách nhiệt được gọi là R m hoặc giá trị R tổng của công trình bao gồm tất cả các lớp vật liệu khác có thể là bê tông, gạch thạch cao, v.v. . Tổng số R Giá trị được gọi là R T . Màng phản chiếu khi được tích hợp vào hệ thống tòa nhà có không gian tĩnh (không nhỏ hơn 20 mm) sẽ thêm vào R T của công trình - nhưng bản thân vật liệu phản chiếu KHÔNG có R m .

Những loại vật liệu cách nhiệt có sẵn?

Có lẽ loại vật liệu cách nhiệt đầu tiên mọi người nghĩ đến là glasswool hoặc rockwool

* bông rockwool:  Bông khoáng Rockwool hay còn gọi là Len đá hay bông khoáng cách nhiệt, cách âm, chống cháy. Rockwool được sản xuất, tái chế từ đá Basalt và quặng xỉ tạo ra vật liệu có tính năng cách nhiệt, cách âm tốt và đặc biệt có khả năng chống cháy vượt trội, nhiệt độ nóng chảy lên tới 1177oC.


* bông glasswool: Bông thủy tinh glasswool được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sợi thủy tinh mềm và có chiều dài tối đa giúp giảm bụi, tăng độ bền của bông thủy tinh glasswool trong quá trình sản xuất. Bông thủy tinh glasswool của chúng tôi sẽ được kiểm tra chất lượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trước khi giao hàng.



* Bông ceramic Bông gốm ceramic dạng cuộn là dạng sản phẩm được làm bằng sợi gốm, dạng cuộn, có khả năng cách nhiệt chịu nhiệt độ cao từ 1260 độ và 1430 độ C, công dụng đặc biệt cho các lò nung, lò gốm sứ, lò luyện thép, lò gạch men, lò nướng bánh mì, cửa chống cháy,…

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com