CÁCH CHỌN LEN ĐÁ SAO CHO HIỆU QUẢ NHẤT

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn một số bí quết giúp quý khách tránh mua nhầm hàng gây thiệt hại về kinh tế cũng như gián đoạn thi công.

1. Khi chúng ta mua tấm len đá, điều đầu tiên chúng ta phải chú ý là giá cả . Chênh lệch giá của ván len đá trên thị trường không quá lớn. Nếu bạn thấy rằng tấm len đá bạn muốn mua quá khác biệt so với giá thị trường của nó, bạn cần phải cẩn thận.


2. Nếu bạn cảm thấy báo giá thị trường tương tự như báo giá của sản phẩm len đá bạn muốn mua, bạn có thể xem thông số kỹ thuật của bảng len đá. Thông số chung của bảng len đá là: 1200 x 600 x 25-50-100 mm. (chiều dài và chiều rộng) . Bạn cần cẩn thận nếu bạn thấy rằng các thông số kỹ thuật cần thiết khác biệt đáng kể so với thông số kỹ thuật thông thường của chúng.


3. Chú ý đến mật độ và độ dày của tấm len đá. Xin lưu ý rằng bảng len đá không nhẹ hơn và rẻ hơn hoặc nặng hơn và rẻ hơn. Giá của tấm len đá chủ yếu bị ảnh hưởng bởi mật độ lớn và vị trí sử dụng.


4. Cũng cần phải biết trước uy tín của các nhà sản xuất ván len đá. Đương nhiên, các nhà sản xuất có uy tín sẽ không thua kém về chất lượng sản phẩm, nhưng bây giờ bị ảnh hưởng bởi bảo vệ môi trường, giá của tấm len đá bây giờ sẽ thay đổi một chút.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com