Tìm hiểu bông sợi khoáng Rockwool cách nhiệt cách âm.

Bông rockwool được sản xuất từ những quặng đá được nung chảy ở nhiệt độ cao lên đến 1600 độ C, sau đó được đua vào máy xe thành những sợi nhỏ cùng với các loại hóa chất chuyên dụng khác.

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ cung cấp bông khoáng Rockwool dạng tấm.

Bông cách nhiệt Rockwool hay còn gọi là Len đá hay bông khoáng cách nhiệt, cách âm, chống cháy. Rockwool được sản xuất, đặc biệt có khả năng chống cháy vượt trội, nhiệt độ nóng chảy lên tới 1177oC.

Tìm hiểu bông sợi khoáng Rockwool cách nhiệt.

Bông khoáng được người ta sử dụng rất nhiều trong các công trình cần cách nhiệt như các lò nấu nhôm, lò nấu kim loại, lò điện công nghiệp, đường ống hơi, ống nhiệt hay chống nóng cho mái tôn và vách nhà xưởng công nghiệp cho đến các công trình dân dụng cần cách âm như vũ trường, quán bar, quán karaoke.

Vì đặc tính cách âm, cách nhiệt cùng khả năng chống cháy của bông khoáng vượt trội hoàn toàn so với các loại vật liệu khác như xốp, túi khí vì vậy bông khoáng rất được tin dùng trong các công trình xây dựng nhà xưởng hay các công trình trong khu công nghiệp.

Ứng dụng hàng đầu của bông Rockwool.      

Được sử dụng chủ yếu trong các giải pháp cách nhiệt, chống cháy trong lĩnh vực công nghiệp như: lò hơi, lò nung, vách tàu, bồn chứa, ống dẫn đường kính lớn, ống gió trong các nhà máy lọc dầu, nhiệt điện, hoá chất. Dùng làm panel cách âm để giảm ồn cho các hệ thống phòng máy phát điện. 

Được cuộn tròn lại trước khi đóng gói bằng bao plastic hoặc thùng carton (tuỳ theo yêu cầu khách hàng). Sản phẩm cần được giữ ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com