Bông khoáng rockwool dạng cuộn chất lượng cao.

Tìm hiểu bông khoáng Rockwool là gì?

     Bông cách nhiệt rockwool dạng cuộn được sử dụng rộng rãi để cách nhiệt cho các đường ống, bồn và các thiết bị trong lĩnh vực dầu khí, hoá chất, kim loại, nồi hơi, hệ thống máy nghiền Xi Măng, các bồn sản xuất công nghiệp, tàu biển.

     Sợi khoáng thiên  nhiên này có khả năng cách âm, hấp thụ âm thanh tốt, bền với môi trường, bông khoáng Rockwool được sản xuất chế tác thành thể dạng cuộn, dạng ống, dạng tấm rất dễ thi công, lắp đặt.


Ứng dụng bông sợi khoáng Rockwool.
   
     Mặt khác sản phẩm còn có thể sử dụng để cách nhiệt, cách âm và chống cháy cho các cao ốc, toà nhà, trần nhà, vách, phòng Karaoke, Bar, Dancing, Studio, rạp chiếu phim, siêu thị, nhà dân dụng.

     Bông sợi khoáng dạng cuộn là loại sản phẩm được uốn thành cuộn, độ linh hoạt cao, dễ dàng trải và cuộn khi thi công. Bông sợi khoáng dạng cuộn có thể phủ thêm lớp giấy bạc, lớp vải thuỷ tinh, lớp lưới kẽm.

Ứng dụng hàng đầu của bông Rockwool.

     Được sử dụng chủ yếu trong các giải pháp cách nhiệt, chống cháy trong lĩnh vực công nghiệp như: lò hơi, lò nung, vách tàu, bồn chứa, ống dẫn đường kính lớn, ống gió trong các nhà máy lọc dầu, nhiệt điện, hoá chất.

     Dùng làm panel cách âm để giảm ồn cho các hệ thống phòng máy phát điện.

     Được cuộn tròn lại trước khi đóng gói bằng bao plastic hoặc thùng carton (tuỳ theo yêu cầu khách hàng).

     Sản phẩm cần được giữ ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt.

Mua sản phẩm ở đâu thì chất lượng.

     Công ty TNHH cách nhiệt Minh Quân chuyên cung cấp các loại vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống nóng,bảo ôn  dạng tấm, dạng ống, dạng cuộn Sản phẩm được dùng cho các cao ốc văn phòng, building,nồi hơi, đóng tàu, nhà máy xi măng.

     Bên cạnh sản phẩm bông khoáng rockwool chúng tôi còn cung cấp các loại vật liệu cách nhiệt, cách âm khác: vải chịu nhiệt ceramic, xốp cách nhiệt xps...Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com