Lợi ích của bông sợi khoáng Rockwool cách nhiệt cách âm

     Rockwool International Minh Quân là một công ty hàng đầu về sản phẩm cách nhiệt rockwool, sản xuất và cung cấp cho các hệ thống cách nhiệt - vật liệu cách nhiệt cho toàn bộ vỏ bọc tòa nhà. Tất cả vật liệu cách nhiệt rockwool của chúng tôi rất bền vững và được tạo ra để bảo vệ người, công trình và môi trường.

Bông khoáng Rockwool
Bông khoáng Rockwool

Lợi ích cách nhiệt cách âm của bông khoáng rockwool

     Các loại vật liệu cách nhiệt của chúng tôi được làm từ len đá, nguyên liệu là một trong những nguồn tài nguyên dồi dào nhất của thiên nhiên - đá núi lửa. Đó là cơ sở kinh doanh và cho phép chúng tôi cung cấp các sản phẩm cách nhiệt cách âm với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

     Bên cạnh sản xuất từ vật liệu tái tạo bền vững, cách nhiệt bông sợi khoáng rocwool còn là một giải pháp lâu bền, tồn tại theo suốt cuộc đời của tòa nhà. Hơn nữa bông sợi khoáng rockwool có đặc tính tiêu âm, cách âm tuyệt vời, bảo vệ các tòa nhà và chống lại tiếng ồn và nhiệt tỏa ra không mong muốn. Đó là những gì chúng ta gọi là giải pháp 4 trong 1.

a. Chống cháy tốt hơn

     Rất đơn giản, đá sẽ không thể cháy. Đó là lý do tại sao các sản phẩm bông khoáng rockwool của chúng tôi có đặc tính chống cháy nhanh chóng. Khả năng chống cháy có thể cải thiện khả năng chịu nhiệt của bất kì công trình xây dựng nào.

b. Cách âm xuất sắc

     Rockwool không chỉ cách nhiệt, hơi nóng và lửa và âm thanh rất khó khăn để đi qua vật liệu này. Sản phẩm bông khoáng rockwool cũng là một giải pháp cách âm hiệu quả nhất được sử dụng trong xây dựng.

c. Một giải pháp lâu bền

    Không có gì có thể tồn tại lâu như đá. Đó là lý do tại sao lớp cách nhiệt bằng đá không co lại, nó sẽ không tiêu hao cũng như bị hủy hoại. Trong thực tế, chất cách nhiệt bằng len đá rất bền, bông khoáng Rockwool sẽ duy trì hiệu suất cách nhiệt, cách âm trong suốt cuộc đời của công trình.

d. Vật liệu bền vững và lâu dài

     Chọn len đá rockwool là sự lựa chọn bền vững. Sản phẩm cách nhiệt của chúng tôi không chỉ tạo ra những tòa nhà bền vũng, nó được làm từ vật liệu bền vững và sản xuất một cách bền vững.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com