Lợi ích của bông khoáng Rockwool - vật liệu cách âm

     Bông sợi khoáng Rockwool không chỉ cách nhiệt mà còn có thể cách âm rất hiệu quả. Các vật liệu bằng nguyên liệu len đá Rockwool là giải pháp cách âm hiệu quả nhất được sử dụng trong ngành xây dựng.

Bông sợi khoáng cách âm
Bông khoáng Rockwool cách âm cách nhiệt

1. Bông sợi khoáng Rockwool - hàng rào âm thanh tự nhiên

     Với cấu trúc rỗng và xốp của bông khoáng Rockwool làm cho nó có hiệu quả cao trong việc chống lại tiếng ồn không mong muốn. Được lắp đặt ở trong trần nhà, vách, xung quanh các thiết bị máy móc ồn ào, tường, mái nhà và sàn nhà, thậm chí bên dưới đường ray, Rockwool hoạt động như một rào cản cách âm tự nhiên và hiệu quả.

     Bông cách âm Rockwool là giải pháp âm thanh số một khi các công trình cần cách âm, có thể là các công trình dân dụng, thương mại hoặc công nghiệp.

2. Tại sao cách âm lại quan trọng

     Tiếng ồn trong môi trường hoặc cộng đồng gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến con người,ảnh hưởng trực tiếp tới các hoạt động hằng ngày ở trường học, cơ quan làm việc hoặc ở nhà trong thời gian nghỉ ngơi. Tồi tệ nhất, tiếng ồn là nguyên nhân của các vấn đề liên quan đến sức khỏe như nghe mệt mỏi, khiếm thính bao gồm ù tai, rối loạn giấc ngủ v..v...

     Nhiều người dân bị ảnh hưởng bởi những người hàng xóm ồn ào vì ngôi nhà của họ không đủ cách âm. Đối với các tòa nhà văn phòng hoặc noi làm việc, các tiếng ồn được gây ra bởi các cuộc đàm thoại gần đó hoặc các tiếng ồn khác xâm nhập có thể làm gián đoạn và ảnh hưởng đến việc tập trung, ảnh hưởng hiệu quả công việc. Tất cả có thể được ngăn chặn với bông cách nhiệt Rockwool.

3. Cải thiện thoải mái cho tất cả các loại công trình

     Sản phẩm bông khoáng Rockwool bao gồm một loạt các giải pháp âm thanh cho các ứng dụng khác nhau : Cho dù bạn thường muốn tối ưu hóa khí hậu trong nhà, hay giảm tiếng ồn xung quanh nơi làm việc, hay tiếng ồn bên trong các công trình xây dựng.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com