Giới thiệu tập đoàn Rockwool Insulation

     Rockwool - hay còn gọi là bông sợi khoáng Rockwool là vật liệu cách nhiệt cách âm tốt nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết nó bắt nguồn từ đâu và được sản xuất như thế nào chưa. Cách nhiệt Minh Quân sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về sản phẩm cách nhiệt Rockwool.

Lịch sử nguồn gốc của bông sợi khoáng Rockwool.

     Tập đoàn Rockwool có hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật liệu cách nhiệt. Các sản phẩm của công ty được đánh giá cao trên toàn thế giới về chất lượng cao và sự lựa chọn rỗng rãi về chất liệu.
Insulation Rockwool
Tập đoàn Rockwool Insulation
     Công ty được thành lập vào năm 1909 tại đất nước Đan Mạch. Nhà máy sản xuất bông khoáng Rockwool hoạt động lần đầu tiên vào năm 1937 tại Hedehusene. Cho tới nay, tập đoàn Rockwool đã có 28 nhà máy trên 18 quốc gia trải rộng toàn thế giới.

     Trong vài thập kĩ tới nay, Rockwool đã hoạt động chính thức tại Nga. Bắt đầu từ những năm 1970, các nhà máy của Rockwool ở khu vực Châu Auua bắt đầu xuất khẩu sản phẩm sang Liên Xô phục vụ cho ngành công nghiệp đóng tàu. Vào năm 1995, công ty mở văn phòng kinh doanh tại Moscow. Năm 1999, Rockwool mua lại nhà máy đầu tiên của mình ở Nga, đặt tại Zhelezno - dorozhny và hiện đại hóa để nó phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn.
Bông Rockwool
Rockwool insulation
     Đến nay, bông sợi khoáng Rockwool có bốn doanh nghiệp ở Nga, bao gồm các nhà máy ở Moscow, Leningrad và Cheliabinsk, cũng như nhà máy ở khu vực kinh tế đặc biệt Alabuga ở Tatarstan, có dây chuyền sản xuất có công suất cao nhất ở Nga, đã được đưa ra thị trường.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com