10 lý do nên sử dụng cách nhiệt Rockwool trong công trình của bạn







  Nếu bạn đang cách nhiệt cho các bức tường tro g nhà, bạn có thể sử dụng một số vật liệu khác nhau. Một chất liệu đang ngày càng phổ biến là Bông rockwool cách nhiệt - giống như tên gọi của nó là len được làm từ đá nóng chảy. Một hỗn hợp đá bazan, anorthosite, và đóng bánh xi măng được nung nóng quá 1500 0 c, tại đó hỗn hợp đá trở nên nóng chảy và sau đó được kéo thành sợi. Sau đó, một chất kết dính và dầu khoáng được thêm vào để ổn định các sợi len đá đã quay và cũng làm cho chúng chống thấm nước.


  Bông khoáng rockwool có thể so sánh với EPS về khả năng cách nhiệt của nó, nhưng có một vài lý do tại sao các kiến ​​trúc sư thường chỉ định nó khi họ thiết kế các công trình xây dựng.

10 lý do nên sử dụng cách nhiệt Rockwool

 

1. Hiệu suất nhiệt cao của nó làm giảm hóa đơn năng lượng để sưởi ấm và làm mát trong các tòa nhà dân cư do khả năng chịu nhiệt vượt trội của bông rockwool. Điện trở nhiệt của vật liệu xây dựng được đo bằng giá trị R, với một số cao hơn cho thấy một chất có thể chống lại sự truyền nhiệt tốt hơn. 

2. bông rockwool cung cấp khả năng cách âm do các vật liệu cải tiến có mật độ cao hơn và định hướng tiêu chuẩn sợi ngẫu nhiên giúp bẫy sóng âm và làm giảm thời gian rung. Vì lý do này, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian mà người cư ngụ muốn giảm thiểu tiếng ồn như văn phòng, phòng ngủ, phòng họp hoặc chỗ ở gần các con đường đông đúc.

3. Nó cung cấp khả năng chống cháy cho tòa nhà và cải thiện độ an toàn vì nó được làm bằng đá có khả năng chống cháy.

4. bông rockwool là một vật liệu thoáng khí cho phép hơi ẩm thoát ra khỏi công trình. Điều này làm giảm nguy cơ nấm mốc và vi khuẩn phát triển bên trong tài sản.

5. Nó tạo thành một vật liệu chịu nén có thể được sử dụng làm tấm lợp hoặc tấm ngoại quan. Vì vậy, nó là lý tưởng cho các ứng dụng nhiệt trên các tòa nhà trong nước như phần mở rộng và chuyển đổi gác xép. Nó cũng hữu ích cho các tòa nhà bị thay đổi mục đích sử dụng hoặc bố trí và cần thêm các vách ngăn bên trong.

6. bông rockwool cung cấp khả năng lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, tạo độ kín gió cho lớp vỏ tòa nhà.

7. Cải thiện sự thoải mái về nhiệt và chất lượng không khí của tòa nhà, mang đến một môi trường trong lành hơn cho người ở.

8. Mang lại hiệu suất lâu dài do độ bền vô song của đá có tuổi thọ không giới hạn. Vì vậy không cần bảo trì làm tăng thời gian hoàn vốn của can thiệp.

9. bông rockwool có tác động môi trường tối thiểu vì nó làm giảm lượng khí thải carbon do nguồn gốc tự nhiên của nó và các phân loại không nguy hiểm cung cấp carbon bao gồm tối thiểu. Ngoài ra, nó làm giảm việc sử dụng các nguồn năng lượng không tái tạo như khí đốt và điện góp phần giảm ô nhiễm không khí.

10. Bản thân bông rockwool có nguồn gốc từ nguyên liệu tự nhiên và bền vững và có lẽ quan trọng hơn là nó có thể được tái chế hoàn toàn khi tòa nhà không còn sử dụng mà không tạo ra chất thải - Tất cả chất thải của Rockwool có thể được tái sử dụng làm nguyên liệu trong quá trình sản xuất, sản xuất thương hiệu lớp cách nhiệt mới.

 


Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com