[NEW] Trồng cây thủy canh bằng bông ROCKWOOL !!!

Bông Khoáng Rockwool hay còn gọi là Len đá hay bông sợi khoáng cách nhiệt, cách âm, chống cháy. Cty bông cách nhiệt Minh Quân phân phối bông khoáng rockwool giá rẻ ở tp hcm, hà nội và trên toàn quốc

Bông rockwool là gì?

Bông khoáng Rockwool hay còn gọi là Len đá hay bông khoáng cách nhiệt, cách âm, chống cháy. Rockwool được sản xuất, tái chế từ đá Basalt và quặng xỉ tạo ra vật liệu có tính năng cách nhiệt, cách âm tốt và đặc biệt có khả năng chống cháy vượt trội, nhiệt độ nóng chảy lên tới 1177oC.

Bông sợi khoáng rockwool dạng tấm - Rockwool Fiber board/slab: là vật liệu cách nhiệt được làm từ sợi khoáng kết hợp với hợp chất kết dính ép lại với nhau tạo thành tấm.






Bông rockwool làm thủy canh là một ứng dụng khá mới mẻ của bông rockwool và chưa được thông dụng ở VN nên bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hưỡng dẫn khách hàng các bước để sử dụng bông rockwool để trồng cây thủy canh

Sử dụng Rockwool để trồng thủy canh trong 5 bước đơn giản:

Dưới đây là năm bước đơn giản để làm theo khi thử rockwool lần đầu tiên:

1. Mua sản phẩm


Mua một gói 1 khối rockwool để nhân giống. Chúng thường được bán trong các gói tiện lợi, hoàn toàn vừa vặn với khay nhựa tiêu chuẩn 10 xx 20.


2. Điều chỉnh mức độ pH


Tùy thuộc vào nhãn hiệu rockwool bạn mua, các hướng dẫn sau có thể khác nhau. Điều chỉnh độ pH của nước thành 5,5 bằng cách sử dụng độ pH xuống hoặc nước chanh nếu bạn có trong tay. Kiểm tra và điều chỉnh pH khi cần thiết bằng cách sử dụng bộ dụng cụ hoặc máy đo pH. Ngâm rockwool cho đến khi môi trường bão hòa hoàn toàn. Không ép khối vì vật liệu đã được thiết kế cho tỷ lệ không khí / nước tối ưu cho mục đích làm vườn.

3. Trồng hạt giống


Trồng hạt trong mỗi khối. Tùy thuộc vào hạt giống, bạn có thể muốn trồng nhiều hạt giống trong mỗi khối. Thông tin thêm có thể được tìm thấy từ nhà cung cấp hạt giống của bạn.

4. Thêm giải pháp dinh dưỡng


Tưới nước cho cây của bạn khi cần thiết bằng cách sử dụng dung dịch dinh dưỡng pha loãng (thường là 1/8 đến 1/4 chất dinh dưỡng được khuyến nghị cho dung dịch dinh dưỡng). Trong các giai đoạn ban đầu của chu kỳ tăng trưởng của cây, nhà máy sẽ không cần cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng đa lượng được cung cấp bởi dung dịch dinh dưỡng. Sức mạnh của dung dịch dinh dưỡng có thể tăng lên khi cây phát triển hoàn thiện. Hãy chú ý đến việc tưới nước vì điều này sẽ làm chậm sự phát triển của rễ.

5. Cấy vào một phương tiện mới


Các khối rockwool đã sẵn sàng để được cấy ghép khi nhìn thấy taproot ở dưới cùng của khối. Tại thời điểm này, bạn sẽ muốn xác định nơi bạn muốn chuyển cây của mình cho dù đó là một khối rockwool lớn hơn, một người trồng cây với vật liệu lỏng lẻo hoặc hệ thống thủy canh. Bất kể hệ thống nào, hãy đảm bảo môi trường mới được làm sẵn bằng dung dịch dinh dưỡng hoặc chạy đúng cách trước khi cấy ghép để giảm nguy cơ sốc cấy ghép.

Cẩn thận khi chuyển rockwool sang môi trường không có nước vì phương tiện mới có thể làm trôi nước và làm khô khối rockwool trước khi rễ có thể đến môi trường không có nước mới. Do đó, điều quan trọng là hệ thống rễ của cây phải được thiết lập tốt trước khi cấy.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com