HƯỠNG DẪN MUA SẢN PHẨM CÁCH NHIỆT CHO NGƯỜI MỚI MUA HÀNG

Không có gì lạ giống như cú sốc của một cái hóa đơn tiền điện có ba con số khi mùa đông lạnh buốt hoặc mùa hè nóng bức. Việc đặt vật liệu cách nhiệt trên gác xép ( mái tôn ) phải được lên hàng đầu trong tâm trí bạn. Nhưng tại sao phải đợi đến mùa đông ? Từ len cừu tự nhiên đến sợi thủy tinh giá cả phải chăng, cách nhiệt trên gác mái của bạn có lợi ích quanh năm, giữ cho ngôi nhà của bạn mát mẻ vào mùa hè trong khi vẫn giữ cho nó ngon lành trong mùa đông.



Nếu chi phí và rắc rối của việc tìm kiếm một thương nhân có uy tín để thực hiện công việc cho bạn đang khiến bạn thất vọng, thì đây là một tin tốt. Nếu gác xép ( mái tôn ) của bạn không có vấn đề ẩm ướt hoặc ngưng tụ, cách nhiệt nó là thứ bạn có thể tự làm, ngay cả khi bạn thường vật lộn để treo một bức tranh! 

Chúng tôi hiểu rằng bạn có thể có một số câu hỏi như 'loại cách nhiệt gác xép ( mái tôn ) nào dễ lắp đặt nhất?' và 'cách nhiệt gác xép ( mái tôn ) nên dày bao nhiêu?' Vì vậy, hướng dẫn của chúng tôi để mua cách nhiệt gác xép ( mái tôn ) có câu trả lời. Khi nói đến việc cài đặt, sử dụng hướng dẫn cài đặt cách nhiệt gác xép ( mái tôn ) của chúng tôi.

Làm thế nào để cách nhiệt gác xép ( mái tôn )?

Hiểu làm thế nào cách nhiệt gác xép ( mái tôn ) hoạt động là chìa khóa để biết những gì là tốt nhất cho bạn. Từ cửa sổ, cửa ra vào và tường, nhiệt có thể thoát ra khỏi nhà bạn ở nhiều nơi khác nhau. Nhưng một khối lớn của năng lượng quý giá này (khoảng 25% trong một ngôi nhà không được cách nhiệt) nhẹ nhàng vẫy qua mái nhà.

Vật liệu cách nhiệt trên gác xép ( mái tôn ) ngăn nhiệt tăng theo dõi, biến gác mái của bạn thành tấm khiên giữa ngôi nhà ấm áp của bạn và thế giới bên ngoài lạnh lẽo. Từ len cừu đến thủy tinh và thậm chí các tấm ván cứng, cách nhiệt gác xép ( mái tôn ) có nhiều loại vật liệu, nhưng tất cả đều hoạt động theo cùng một cách - bằng cách giữ nhiệt trong túi khí, ngăn không cho nó bị mất vào khí quyển. 


Nó hoạt động quanh năm, quá. Vào mùa hè, lớp cách nhiệt ngăn không khí ấm áp đi vào, giúp cho ngôi nhà của bạn cảm thấy mát mẻ và thoải mái.

Đặt cuộn cách nhiệt không có nghĩa là bạn phải ngừng sử dụng gác xép ( mái tôn ) của mình để lưu trữ. Miễn là bạn không nén chăn cách nhiệt và nhớ để lại một khe hở không khí để hơi ẩm thoát ra, bạn có thể đặt tấm ván sàn lên trên. 

Những lợi ích của cách nhiệt gác xép ( mái tôn ) là gì?

Nghĩ rằng gác xép ( mái tôn ) của bạn chỉ tiện dụng để lưu trữ đồ trang trí Giáng sinh? Đây là lý do tại sao cách nhiệt gác mái là một mẹo thông minh rất đáng để bạn dành thời gian và công sức.

Ngôi nhà của bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn vào mùa đông và mát mẻ hơn vào mùa hè


Một gác xép ( mái tôn ) cách nhiệt tốt có nghĩa là bạn sẽ không gặp nhiều vấn đề với ngưng tụ.

Nếu các bạn đã tham khảo đủ dữ liệu của việc cách nhiệt cho mái thì bươc tiếp theo cần làm là tham khảo giá thành sản phẩm những vật tư cần thiết để làm cách nhiệt cho mái.

Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số thứ cần thiết để thi công:

1. bảo hộ lao động:

2. bông chống cháy:


*Các bạn có thể tham khảo thêm trong website của chúng tôi: bongrockwool.com


3. đinh nhôm cố định:

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com