An Toàn Lao Động Cho Bông Khoáng Rockwool


Bông Khoáng Rockwool có hại cho sức khỏe không?


Bông Khoáng Rockwool có hại cho sức khỏe: nó gây kích ứng mắt, da và hệ hô hấp. Các triệu chứng tiềm ẩn bao gồm kích ứng mắt, da, mũi, họng, khó thở, khó thở, đau họng, khàn giọng và ho.



An toàn để chế tạo, sử dụng và vận chuyển sợi thủy tinh chỉ chịu các biện pháp bảo vệ đặc biệt chống lại kích ứng cơ học tạm thời bằng các hạt nhỏ. Thật không may, các phương pháp làm việc này không phải lúc nào cũng được tôn trọng: sợi thủy tinh thường không được cách nhiệt trên các đường ống trong tầng hầm, sau đó đơn giản là không thể làm việc trong các phòng như vậy.

Thời hạn sử dụng của bông thủy tinh khá lớn, nhưng theo thời gian, nó mất đi tính chất đàn hồi, trở nên giòn và do tác động cơ học hoặc lắp đặt, lan truyền rất nhiều qua không khí dưới dạng bụi thủy tinh.

Bông Khoáng Rockwool cách nhiệt chống nấm mốc, không yêu cầu điều kiện bảo quản đặc biệt. Nếu khuôn là bên trong hoặc trên sợi thủy tinh, nó chỉ là do tác động bên ngoài, chất kết dính hữu cơ thường và nhiều hơn nữa hút ẩm hơn len khoáng sản. Trong các thử nghiệm, bông thủy tinh có khả năng chống lại sự phát triển của nấm mốc bên trong sợi. Sự phát triển của nấm mốc bên trong vật liệu chỉ có thể ở độ ẩm tương đối rất cao (96% và cao hơn).

Các biện pháp phòng ngừa đơn giản nhất:


Bông Khoáng Rockwool gây hại cho sức khỏe không gây tử vong trong quá trình làm việc ngắn hạn với vật liệu này, nhưng có thể rất quan trọng đối với các cơ quan hô hấp khi hít phải bụi thủy tinh kéo dài. Cần phải hiểu rằng tác hại đối với len khoáng đối với con người có thể dẫn đến những hậu quả không thể khắc phục và các bệnh mãn tính.

Đối với công việc lắp đặt trên vật liệu cách nhiệt, sử dụng các phương pháp bảo vệ chống lại bông thủy tinh đơn giản nhất. Mang găng tay hoặc quần áo ngăn sợi thủy tinh dính vào da. Không chà xát hoặc làm trầy da nếu bạn thấy chất xơ trên bề mặt của nó. Không chạm vào mắt hoặc mặt khi làm việc với sợi thủy tinh, đeo kính an toàn hoặc khẩu trang, mặt nạ phòng độc để tránh các hạt nhỏ nhất trong mắt và phổi của bạn.



» Quần và áo sơ mi có tay dài là lựa chọn tốt nhất và dễ nhất để bảo vệ làn da của bạn. Điều này sẽ làm giảm đáng kể khả năng các yếu tố kích thích trên da.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com