Sử dụng len khoáng Rockwool


Bất kỳ tòa nhà dân cư hoặc công nghiệp cần cách nhiệt chất lượng cao. Thị trường vật liệu cách nhiệt thế giới từ lâu đã sản phẩm len khoáng Rockwool chiếm giữ. Nhưng với sự hiện diện của một lượng lớn các sản phẩm được cung cấp, điều quan trọng là phải hiểu vật liệu và quyết định chọn loại nào trong quá trình xây dựng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết chi tiết về len khoáng sản và tất cả các khu vực mà nó được sử dụng.
 
rockwool

bông cách nhiệt


Nó là gì?
Trước hết, bạn nên hiểu len khoáng sản là gì khi sưởi ấm. Vật liệu này còn được gọi là đá bazan hoặc len đá. Đây là cùng một vật liệu cách nhiệt, bao gồm một chất cách nhiệt.
Có nhiều công nghệ khác nhau để sản xuất. Len khoáng sản được sản xuất với việc bổ sung các thành phần đặc biệt bảo vệ hoàn hảo vật liệu khỏi độ ẩm. Bạn cũng có thể xác định các tính năng đặc biệt như độ nhẹ và độ đàn hồi cao.



 
bông cách nhiệt mái

bông cách nhiệt vách tường

Bản thân công nghệ luôn luôn ít nhiều giống nhau và yếu tố chính là đá bazan. Nó được nấu chảy ở nhiệt độ rất cao, sau đó nhựa đặc biệt được thêm vào. Và các sợi tạo nên len đá được hình thành.
Rockwool từ lâu đã là nhà sản xuất vật liệu cách nhiệt không cháy hàng đầu thế giới, dựa trên len đá. Trải qua nhiều năm tồn tại trên thị trường, công ty đã phát triển các công nghệ sản xuất độc đáo, một số trong đó được giữ bí mật.
Ở Nga, công ty được biết đến vào khoảng những năm 70. Và nhà máy Rockwool đầu tiên của Nga kiếm được vào năm 1999. Sau đó, nhà sản xuất đã trở thành công ty hàng đầu trong thị trường vật liệu cách nhiệt, từng năm cải tiến công nghệ của quy trình cách nhiệt. Sản phẩm mới giúp dễ dàng cài đặt, đảm bảo an toàn và tiết kiệm tiền cho cả khách hàng và khách hàng.
 
rockwool


Tính năng đặc biệt
Len khoáng sản an toàn cho các tòa nhà dân cư, và khả năng chống cháy của nó sẽ bảo vệ trong trường hợp hỏa hoạn bất ngờ. Len đá cũng có thể "thở", do đó ngăn ngừa sự xuất hiện của nấm mốc và ẩm ướt.
Len đá Rockwool được sử dụng trong bốn lĩnh vực chính: cách âm, cách nhiệt, cách âm và chống cháy. Thích hợp cho mặt bằng dân cư và công nghiệp.
Các vật liệu có thể có mật độ và độ dày khác nhau ở dạng tấm, thảm, hình trụ và lamellae. Sự đa dạng như vậy cho phép sử dụng len đá trong đóng tàu, công nghiệp và xây dựng các tòa nhà phức tạp. Đặc tính kỹ thuật cung cấp cuộc sống dịch vụ gần như không giới hạn.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN 
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039
Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123 
Email: baoonminhquan@gmail.com - cachnhietminhquan@gmail.com

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com