Cách Chọn Tấm Rockwool Phù Hợp Cho Từng Công Trình


  Vì hiện nay sản phẩm rockwool dạng tấm đang được có nhu cầu rất lớn nên hang loạt sản phẩm rockwool được thiết kế ra để đáp ứng từng yêu cầu của khách hang về sản phẩm.

  Việc thiết kế đa dạng sản phẩm tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nhưng kèm theo đó là vấn đề mua sai sản phẩm hoặc các trường hợp mua nhưng không sử dụng được có dấu hiệu tang chính vì vậy chúng tôi đã viết một số bài phân tích ứng dụng từng sản phẩm rockwool để tránh những sai lầm khi chọn sản phẩm cách cách nhiệt.
Một số cách lựa chọn bông rockwool tránh những sai lầm xảy ra:

 * Khi mua ván len đá, điều đầu tiên bạn cần chú ý là giá cả . Sự chênh lệch giá của ván len đá trên thị trường không quá lớn. Nếu bạn thấy rằng tấm len đá bạn muốn mua khác xa với giá thị trường, bạn phải cẩn thận.

 * Điều thứ hai bạn cần chú ý là kích thước của tấm len đá. Kích thước bình thường của len đá là 1200mm * 600mm. Nếu bạn kích thước bạn chọn là rất độc đáo, xin vui lòng chú ý nhiều hơn.

 * Điều thứ ba bạn cần chú ý là độ dày và mật độ nếu ván len đá. Đó là một ý tưởng sai lầm rằng len đá càng nhẹ, giá càng rẻ. Giá của tấm len đá chủ yếu bị ảnh hưởng bởi mật độ và chi tiết ứng dụng.

 * Điều cuối cùng bạn cần chú ý là uy tín của nhà sản xuất . Nhà sản xuất có danh tiếng tốt luôn có sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, bây giờ vì chính sách bảo vệ môi trường, giá len đá đang thay đổi
.

Hiện nay trên thị trường có 3 dạng rockwool chính là: dạng tấm, ống và cuộn tùy vào từng ứng dụng mà mua sản phẩm cho đúng cách.

 - rockwool dạng tấm: thi công cách nhiệt cách âm vách tường hoặc sàn nhà dễ dàng hơn
 - rockwool dạng cuộn: cách nhiệt gác mái, hoặc các lò hơi, lò nung, lò nhiệt,.. hoặc các ứng dụng có bề mặt cong, tròn, không bằng phẳng
 - rockwool dạng ống: cách nhiệt cách âm ống dẫn

rockwool tấm

rockwool ống

rockwool cuộn


Nếu bạn cần thêm thống tin về bông rockwool, vui long liên hệ VLCN Minh Quân

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com