Bông rockwool sản phẩm được sử dụng nhiều.

Bông khoáng rockwool là sản phẩm được thiết kế phù hợp với mục đích cách âm và cách nhiệt chung. Sản phẩm được sản xuất với nhiều độ dày và mật độ phù hợp với hầu hết các yêu cầu, thích hợp cho các ứng dụng chung trong các công trình dân dụng, công trình thương mại và công nghiệp.

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính từ đá Basalt và đá Dolomite, sau khi được nung nóng với nhiệt độ cao làm cho đá Basalt và đá Dolomite tan chảy tạo thành những sợi khoáng. Sợi khoáng này được dùng các chất keo chuyên dụng kết dính lại với nhau.


Rockwool là vật liệu cách nhiệt chống cháy được sử dụng để cách nhiệt cho các đường ống dẫn có nhiệt độ cao giúp tiết kiệm năng lượng và bảo đảm an toàn lao động.

Nhờ khả năng cách âm tốt, đa dạng về kích thước bông cách nhiệt Rockwool được dùng rộng rãi trong các công trình công nghiệp và dân dụng.

Ưu điểm :

  • Bông khoáng Rockwool hay còn gọi  là len đá hoặc bông khoáng cách âm cách nhiệt rất cao, hệ số dẫn nhiệt thấp.
  • Không bén lửa, thể hiện khả năng  chống cháy tốt, chịu nhiệt độ lên tới 850°C.
  • Được sản xuất chế tạo cho quá trình thi công dễ dàng lắp đặt và vận chuyển.

Vì sao bông rockwool được sử dụng nhiều?

Bông rockwool cách âm được sử dụng cho cách nhiệt, cách âm cho các tòa cao ốc, Building, xưởng phim, rạp hát, vũ trường, phòng karaoke... 

Ống bảo ôn rockwool được dùng bảo ôn chống nóng, tiêu âm cho hệ thống trung tâm các nhà ga, trường học, bệnh viện, công ty SX dược phẩm…

Bông cách nhiệt glasswool được dùng chống nóng hệ thống lò nung, lò hơi; cách âm giảm ồn cho cách hệ thống máy nổ phát điện trong KCN…và đặc biệt được ứng dụng trong công nghệ đóng tàu.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com