Những ứng dụng của bông khoáng rockwool.

Bông khoáng rockwool là vật liệu cách nhiệt có sợi khoáng thiên nhiên này có khả năng cách âm, hấp thụ âm thanh tốt, bền với môi trường.

Bông khoáng Rockwool được sản xuất chế tác thành thể dạng cuộn, dạng ống, dạng tấm rất dễ thi công, lắp đặt. Tấm bông khoáng Rockwool dạng tấm được sử dụng cho cách nhiệt, cách âm cho các tòa cao ốc, Building, xưởng Phim, Rạp hát, Vũ trường, phòng Karaoke... 

Bông rockwool có mầu nâu hoặc vàng nhạt. được liên kết rất chặt chẽ tạo thành những khối bông khác chắc chắn, không bị phát tán các sợi ra không khí, khi bị tác dụng lực bông có bị lún nhưng cảm giác rất chắc.

Ưu điểm hàng đầu của bông khoáng rockwool.

Ống bảo ôn rockwool này có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, bền với môi trường.

Bông Khoáng có độ cách nhiệt, cách âm rất cao, hệ số dẫn nhiệt thấp.khoáng cách  được sản xuất, tác chế từ đá và quặng nung chảy có tính năng cách nhiệt.

Bông khoáng cách âm và chống cháy rất cao, được sản xuất chế tác thành thể dạng cuộn, dạng ống, dạng tấm rất dễ thi công.

Ứng dụng của bông rockwool.

  • Bông khoáng là vật liệu cách âm làm vật dùng để làm vật liệu thi công cách âm, cách nhiệt như: quán karaoke, vũ trường, quán bar, phòng thu âm, cafe DJ, toà nhà cao ốc…
  • Bông khoáng là vật liệu bảo ôn dùng để tiêu âm cho hệ thống trung tâm các nhà ga, trường học, bệnh viện, các công ty sản xuất dược phẩm.
  • Giảm tiếng ồn cho cách hệ thống máy nổ phát điện trong các khu công nghiệp

Ngoài ra sản phẩm còn ứng dụng cho:

Bông khoáng ROCKWOOL được sử dụng làm Vật liệu Cách nhiệt – bảo ôn chống nóng cho các Công trình XD Công nghiệp: Cách Âm, cách nhiệt cho Nhà Thép, Nhà Tiền chế….

Bông khoáng ROCKWOOL còn ứng dụng làm vật liệu cách âm được sử dụng làm lớp nền tiêu âm, hấp thụ  âm thanh cho các công trình cao ốc văn phòng, rạp chiếu phim, rạp hát, phòng thu âm, phòng hát, hội trường.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com