Hướng dẫn cách lắp đặt bông cách nhiệt rockwool.

Bông khoáng rockwool là vật liệu cách nhiệt chống cháy công nghệ cao. Bạn có thể sử dụng bông rockwool để bảo vệ tòa nhà mình và tránh hiện tượng nhiệt hấp thụ vào phòng. Sản phẩm giúp cho ngôi nhà của bạn thoải mái hơn. 

Việc lắp đặt cách điện bằng bông rockwool thực sự rất đơn giản không tốn quá nhiều công sức và thời gian, tùy thuộc vào kích thước của căn phòng bạn đang muốn cách nhiệt. 

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách lắp đặt bông cách nhiệt rockwool một cách đơn giản nhất.


Bước 1- Đo lường.

Trước tiên, đo chiều dài và chiều rộng của căn phòng bạn muốn cách nhiệt. Đối với hình dạng phức tạp hơn, bạn cần thực hiện một số phép đo để đảm bảo rằng bạn có thể cắt các tấm cách nhiệt rockwool một cách chính xác nhất.

Bước 2 - Đánh dấu.

Bây giờ bạn đã biết kích thước của tấm rockwool bạn cần, đánh dấu kích thước lên một mảnh vật liệu bằng bút chì. Đánh dấu chính xác nhất có thể để lớp cách điện phù hợp và tránh việc phải đo vẽ lại.

Bước 3 - Cắt vật liệu.

Trong quá trình cắt cần lưu ý đeo khẩu trang và kính để tránh bụi thoát ra trong quá trình cắt. Có thể sử dụng mặt nạ chống bụi có thể giảm thiểu lượng bụi trong không khí.

Dùng dao chuyên dụng cắt tấm rockwool theo hình thù mình muốn. Đảm bảo rằng các vết cắt là chính xác và ở đúng vị trí.

Bước 5 – Dán tấm rockwool.

Sau khi cắt tấm rockwool theo hình dạng mong muốn, bạn dán nó lên chỗ cần dán và cố định lại. Sau đó, bức tường có thể được hoàn thành và trang trí như bình thường mà không có bất kỳ vấn đề gì.

Lời kết: Bông rockwool là một sản phẩm rất hữu ích vì nó có cả nhiệt và âm thanh cho ngôi nhà của bạn. Khi lắp đặt cách nhiệt bạn có thể làm cho ngôi nhà của bạn mát mẻ hơn vào mùa nóng và ấm hơn vào mùa lạnh. 

Hy vọng với những chia sẻ trên quý khách đã có thể tự tay lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:
Bình luận nhận xét

Bông khoáng Rockwool Minh Quân


VP Hồ Chí Minh
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
VP Hà Nội
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Liên kết website
Vật liệu cách nhiệt
Vật liệu cách âm
Vải bạt chống cháy
0936.030.079
090.636.1039
cachnhietminhquan@gmail.com